สองยักษ์ใหญ่ วัตสัน และ ยูนิลีเวอร์ ผนึกกำลังส่งมอบสินค้าคุณภาพ ราคาสุดคุ้มสู่ผู้บริโภคในตลาดสุขภาพและความงาม ภายใต้แคมเปญ Summer Festival ครั้งใหญ่ประจำปี

0    70    0    19 เม.ย. 2567 15:43 น.   
แบ่งปัน

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย กลับมาอีกครั้งกับการผนึกกำลังกับยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดฉากแคมเปญ ‘Summer Festival’ สุดยิ่งใหญ่ในรอบปี ขนขบวนสินค้าคุณภาพมามอบความคุ้มค่ากับโปรโมชันที่ยากจะปฏิเสธ จัดหนักจัดเต็มที่วัตสันเข้าถึงได้ทั่วไทย รวมถึงช่องทางออนไลน์
นับตั้งแต่การจับมือครั้งแรกในการทำแคมเปญ Summer Festival ระหว่างวัตสัน และ ยูนิลีเวอร์ เมื่อปีที่ผ่านมา แคมเปญได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีจึงต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยในปีนี้ ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากยูนิลีเวอร์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์แบบไม่รู้จบ จัดเต็มทุกความสุข ไม่ว่าจะเป็นโปรฯลดราคาสุดคุ้ม สินค้าซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงของแถมสุดพิเศษ และลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำ ตั้งแต่ 28 มีนาคม ถึง 24 เมษายน 2567
 
เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ
ความร่วมมือระหว่างวัตสันและยูนิลีเวอร์ นับเป็นปรากฏการณ์ของสองยักษ์ใหญ่ของทั้งสองวงการที่ผสานพลังความเชี่ยวชาญเพื่อมาเขย่าตลาด
ด้วยฐานสมาชิกกว่า 8 ล้านคน และเครือข่ายสาขากว่า 700 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัดในไทยของวัตสัน ประกอบกับตำแหน่งผู้นำตลาดของยูนิลีเวอร์ จึงเป็นการผนึกกำลังเพื่อมอบความคุ้มค่าผ่านแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ซันซิล, วาสลีน, เทรซาเม่, โดฟ, ลักซ์, เรโซนา, พอนด์ส, เคลียร์, ซิตร้า, AXE เพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษที่วัตสัน จัดเต็มให้กับทุกคนในครอบครัวตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างครบถ้วน

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านสุขภาพและความงาม ประกอบกับการมีเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นับเป็นกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้เราพัฒนาประสบการณ์การชอปปิ้งที่เหนือกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งในความร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ในครั้งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อมอบสินค้าคุณภาพ ในราคาดีๆ ผ่านแคมเปญ Summer Festival ประจำปีของเรา โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอดคือรอยยิ้มของลูกค้า”

คุณอภิชาติ ศาลิคุปต กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้ายูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ยูนิลีเวอร์ เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนา และนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งด้านคุณภาพและความคุ้มค่า เราได้พาร์ทเนอร์ที่แข็งแรงอย่างวัตสัน ในการช่วยให้เราได้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ ทำให้วัตสันเป็นพันธมิตรคนสำคัญที่จะช่วยทำให้เป้าหมายของเราสำเร็จได้อย่างสวยงาม ภายใต้แคมเปญ Summer Festival ประจำปีนี้”

ดิ่งด้วยความคุ้ม ร่วมชอปคุ้มค่ากับแคมเปญระดับประเทศ ‘Summer Festival’ หนึ่งเดียวในปีที่พลาดไม่ได้
ต่อที่ 1: ลดคุ้มกว่าเดิม ทั้ง Online และ Offline 
พบกับสินค้ายูนิลีเวอร์แบรนด์ดัง ที่นำมาลดราคา พร้อมโปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 กับสินค้ายอดฮิตในใจผู้บริโภค  พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 499 บาทขึ้นไป
ต่อที่ 2: รับของสมนาคุณลิมิเต็ด เอดิชั่น
คุ้มยิ่งขึ้น รับไปเลยฟรี กระเป๋า tote bag ดีไซน์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 799 บาท และรับฟรี เก้าอี้สนามดีไซน์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,299 บาท   
ต่อที่ 3: คุ้มยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกวัตสัน
  • สมาชิกวัตสัน ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รับรางวัลทองคำ 1 บาท (3 รางวัล) หรือบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 1,000 บาท (20 รางวัล) เมื่อซื้อสินค้าครบ 899 บาท
  • สมาชิกวัตสัน Elite ลงทะเบียนรับ Surprise Box สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และรับคะแนนเพิ่ม 5 เท่า เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท
วัตสัน ยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้ามอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคต่อไป ผ่านแนวคิด แผนการดำเนินงาน และการร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
พร้อมเปิดเทศกาล “Bangkok Pride Festival 2024” กระหึ่ม!  เฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   รวมพลัง LGBTQIAN+ ร่วม Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม สำนักพิมพ์แม่บ้าน
พร้อมเปิดเทศกาล “Bangkok Pride Festival 2024” กระหึ่ม! เฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมพลัง LGBTQIAN+ ร่วม Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม
นฤมิตไพรด์ จับมือ กรุงเทพมหานคร และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมพันธมิตรภาคประชาสังคมและภาคเอกชน ได้แก่ L’Oréal, EVme, Garnier, Maybelline NEW YORK, Kiehl’s, SRICHAND, CP ALL (7-11), Novo Nordisk, Agoda, The Minor Food Group, Apple, ยาดมตราโป๊ยเซียน, IHG Hotels & Resorts Thailand และ Samsung ร่วมเนรมิตถนนพระราม 1 เป็นถนนสีรุ้งแห่งความเท่าเทียม จัดกระหึ่มงาน “บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” (Bangkok Pride Festival 2024) ภายใต้แนวคิด Celebration of Love ที่พร้อมโบกสะบัดธงไพรด์สีรุ้งขนาดใหญ่ยาว 200 เมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย กับขบวนพาเหรด Festival ที่ยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร จากสนามกีฬาแห่งชาติ ทอดยาวบนถนนพระราม 1 ถึงสี่แยกราชประสงค์ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 นี้
โอโม แท็กทีม “พีพี กฤษฏ์” อวดออร่าเจิดจ้ามั่นใจ เปิดตัวใหม่! ‘โอโม พลัส ไวท์’ สูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดรับเปิดเทอม ในงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit"  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
โอโม แท็กทีม “พีพี กฤษฏ์” อวดออร่าเจิดจ้ามั่นใจ เปิดตัวใหม่! ‘โอโม พลัส ไวท์’ สูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดรับเปิดเทอม ในงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit"
เปิดเทอมนี้ไม่มีเสื้อหมอง โอโม (OMO) ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว นำโดย นายสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ล่าสุดควงพรีเซนเตอร์สุดฮอต “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” จัดงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit" เปิดตัว “โอโม พลัส ไวท์” (OMO Plus White) ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าสูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดจากโอโม กับ 2 สูตร โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น ที่ผสานเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5 ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสเหมือนใหม่ยิ่งกว่าเดิม พร้อมอวดเสื้อขาวจ้า ได้นานอีกหลายเทอม
แอมเวย์ เปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ครองแชมป์อันดับ 1*  พร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า  ชวนดื่มน้ำคุณภาพ ไม่ดื่มไมโครพลาสติก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แอมเวย์ เปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ครองแชมป์อันดับ 1* พร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า ชวนดื่มน้ำคุณภาพ ไม่ดื่มไมโครพลาสติก
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของประเทศไทยและของโลก* เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่” ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพกลุ่ม Wellness Devices ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมชุดไส้กรองคาร์บอน e3 และเทคโนโลยียูวี-ซี แอลอีดี** ฆ่าเชื้อโรคทั้งไวรัสและแบคทีเรีย ได้ถึง 99.99%*** กรองสิ่งปนเปื้อนได้มากกว่า 170 ชนิด*** และไมโครพลาสติก มอบน้ำดื่มสะอาดคงคุณค่าแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพ NSF/ANSI 4 ระดับ จาก NSF***** และมาตรฐานโกลด์ซีลจากสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม (WQA) พร้อมเปิดตัวครอบครัว แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ อย่าง มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า