เอาใจสายชาชีส! เดอะ คอฟฟี่ คลับ เสิร์ฟความสดชื่นด้วยเครื่องดื่ม “ชาชีสผลไม้” 2 เมนูใหม่ดับร้อนต้อนรับซัมเมอร์ที่ต้องลอง

0    90    0    23 เม.ย. 2567 16:34 น.   
แบ่งปัน

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มใหม่ดับร้อนต้อนรับช่วงซัมเมอร์ด้วยความสดชื่นจากเมนูชาชีสผลไม้ 2 รสชาติสุดลงตัว เอาใจสายชีสเลิฟเวอร์ ประกอบด้วย ชามะม่วงชีส (Mango Cheese Tea) ชาเขียวมะลิที่มาพร้อมความหวานเข้มข้นจากมะม่วงสุก และความนุ่มละมุนลิ้นพร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนใจของครีมชีส ในราคาแก้วละ 100 บาท และ ชาสตรอว์เบอร์รี่ชีส (Strawberry Cheese Tea) ชาเขียวมะลิที่ผสมผสานระหว่างรสหวานอมเปรี้ยวจากสตรอว์เบอร์รี่กับความนุ่มเนียนของครีมชีสได้อย่างลงตัว ในราคาแก้วละ 100 บาท โดยทั้งสองเมนูสามารถเลือกเป็นแบบปั่น (Frappe) ได้ในราคาแก้วละ 120 บาท ทั้งนี้เมนูเครื่องดื่มชาชีสผลไม้ พร้อมให้ทุกคนมาลิ้มลองความสดชื่นสุดลงตัวได้พร้อมกันที่ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ
พร้อมกันนี้ยังมอบความพิเศษสำหรับสมาชิก The Coffee Club Thailand โดยลูกค้าระดับ Gold และ Silver รับคูปองเครื่องดื่มชาชีสผลไม้ 1 แก้วฟรีทันทีผ่านทางแอปพลิเคชัน ส่วนลูกค้าระดับ Bronze สามารถรับเครื่องดื่มชาชีสผลไม้ฟรี 1 แก้ว เมื่อทานอาหารครบ 400 บาท* ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2567 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 นี้เท่านั้น
  •  เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊ก
 https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือ https://thecoffeeclub.co.th/
 
หมายเหตุ - * สามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ทางแอปพลิเคชัน THE COFFEE CLUB Thailand หรือ ณ จุดให้บริการร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา